Thứ Năm, 6 tháng 6, 2013

Cho thuê sân khấu lắp ráp, lắp đặt sàn sân khấu

   Dù bất kỳ sự kiện nào thì sân khấu là điểm nhấn quan trọng nhất. Sân khấu đẹp hay xấu có phù hợp với nội dung chương trình hay không nó đánh dấu sự thành công hay thất bại của chương trình.
1/ THIẾT KẾ SÂN KHẤU
- Thiết kế sân khấu là phần quan trọng nhất. Có thể hiện được hinh thúc và nội dung của chương trình hay không, từ bảng thiết kế bộ phận dàn dựng và thi công 
 II/ SÀN SÂN KHẤU
- Sàn sân khấu được định vị đúng địa điểm, lắp đặt chắc chắn, an toàn theo kích thước và kiểu dáng đưa ra. Mặt sàn sân khấu được lót ván ép 20mm dễ cắt, dễ vận chuyển.
III/ TRANG TRÍ SÂN KHẤU
- Mặt sàn sân khấu thông thường những buổi lể mang tính chất chính trị thì lót thảm đỏ hoặc xanh. Còn chương trình ca nhạc thì lót simili màu trắng, màu xanh hoặc màu vàng...
- Nội dung trên sân khấu tùy vào nội dung chương trình. Nếu những buổi lễ chính trị thì in bạt hifex.

   Để có một sân khấu nhưng mong đợi công ty tổ chức sự kiện Văn Hoa Việt luôn nổ lực tạo ra ý tưởng mới để đáp ứng đối tượng khách hàng khó tính. Bên cạnh đó đội ngủ kỷ thuật thi công dàn dựng lắp đặt sân khấu cũng hết sức tinh tế và khéo léo để tạo ra sản phẩm hài lòng khách hàng. 
   Sàn sân khấu lắp ráp của cty Văn Hoa Việt vừa tiện lợi dễ lắp đặt, dễ vận chuyển. Chất liệu bằng sắt vuông 4 được lắp ghép với nhau, mặt sàn bằng ván ép 20mm có thể cắt nhọn hay tròn theo thiết kế, sau đó được phủ lên một lớp thảm hay simili theo yêu cầu về nội dung của khách hàng.

sân khấu lễ hội  
 sân khấu lễ khai trương
 sân khấu trò chơi thiếu nhi
sân khấu lễ
Vui lòng liên hệ để được tư vấn và báo giá
CÔNG TY TNHH NGHỆ THUẬT VĂN HOA VIỆT
ĐC VP: 42 đường 329 Minh Phụng, P.2, Q.11, Tp.HCM
ĐC Kho: 5/3A Nguyễn Văn Quá, P.Đông Hưng Thuận, Q.12, Tp.HCM
ĐT: 08.6264 2725 or 6299 9594 –  Ext 5
Hotline: 0908.17.96.15 – Ms Dân
Mail: trandan@saigonevent.net
Nguồn: saigonevent.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét